Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Hiệp sĩ Tiên tiếp tục bị truy sát

Vừa hồi phục sau khi bị băng Tuấn “Chó” truy sát, chém trọng thương tại lò bánh mì, hiệp sĩ Nguyễn Tăng Tiên lại bị nhóm côn đồ khác tấn công.

Đuổi việc 17 công an, dân phòng sau vụ hiệp sĩ bị truy sát /Hiệp sĩ bị truy sát: 'Nếu sợ tôi đã giải nghệ từ lâu' /Hiệp sĩ bị truy sát

Ngày 5/9, hiệp sĩ Nguyễn Tăng Tiên cho VnExpress.net biết, khoảng 4h sáng cùng ngày, anh đang làm việc trong lò bánh mì Lúc Gia thì có 4 thanh niên đi trên hai xe máy dừng trước cửa. Hai người ngồi sau xe cầm mã tấu và đao lao vào tấn công anh. Hiệp sĩ kịp rút gậy chống đỡ và truy hô. Hai người bạn của anh Tiên có mặt kịp thời, nhóm côn đồ rút lui.
Hơn 2 tháng trước, hiệp sĩ Tiên phải nằm viện nhiều ngày vì bị giang hồ truy sát. Ảnh: Nguyệt Triều.
Trình báo với công an, anh Tiên cho biết đã nhận dạng được một trong 2 người hành hung mình. Hai ngày trước, anh Tiên phát hiện chiếc xe máy dựng trước một tiệm hớt tóc (ở phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) rất giống xe mà người dân báo mất nên tiếp cận người đang sử dụng để dò hỏi. Anh ta lập tức rút điện thoại gọi nhiều người nữa đến "dằn mặt" anh Tiên. Hôm đó, nhờ sự hỗ trợ của các hiệp sĩ khác, một người trong số này đã bị bắt, giao cho Công an phường Dĩ An xử lý.
Hơn hai tháng trước, ngày 27/6 khi anh Tiên chuẩn bị đi giao bánh mì thì bị Vũ Đức Tuấn (Tuấn “Chó”, 34 tuổi) cùng 3 đàn em chém trọng thương. Hiện, Tuấn “Chó” cùng đồng bọn bị bắt giữ. Liên quan vụ việc, 10 cán bộ dân phòng và 7 công an địa phương đã bị cho thôi việc; trưởng công an phường chuyển công tác.
Nguyệt Triều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews