Thứ Năm, 1 tháng 9, 2011

3 người bị giết trong vụ cướp tiệm vàng ở Bắc Giang

Sáng 24/8, vợ chồng chủ tiệm vàng Ngọc Bích cùng con gái 18 tháng tuổi được phát hiện bị sát hại trong ngôi nhà 3 tầng. Đứa con lớn học lớp 3 may mắn sống sót với cánh tay bị chém đứt.
Chiều nay, hàng nghìn người dân đã đổ về tiệm vàng Ngọc Bích (phố Sàn, xã Phương Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) theo dõi công an khám nghiệm hiện trường. An ninh quanh ngôi nhà được bảo vệ nghiêm ngặt.
Người hiếu kỳ ùn ùn kéo đến tiệm vàng. Ảnh: Hà Anh
Công an xã Phương Sơn cho VnExpress.net biết, sáng hôm nay không thấy vợ chồng chủ tiệm mở cửa bán hàng và đưa con đi học như thường lệ nên hàng xóm thấy lạ. Họ gọi cửa song không thấy trả lời.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một số người đã báo nhà chức trách. Tại hiện trường, công an ghi nhận vợ chồng chủ tiệm Ngọc Bích là chị Chín và anh Ngọc đã bị chém chết. Người vợ nằm ở tầng 3, còn chồng ở tầng 2. Con gái 18 tháng tuổi của họ tắt thở trên giường.
Tiếp tục kiểm tra ngôi nhà, mọi người phát hiện con gái lớn của chị Chín học lớp 3 đang run sợ trốn ở góc khuất với bàn tay bị chém đứt lìa. Hiện, cô bé được cấp cứu tại Hà Nội.
Công an ổn định trật tự để tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Hà Anh
Nhà của vợ chồng chị Chín xây 3 tầng, diện tích mặt sàn chừng 80m2, nằm trên con phố sầm uất của huyện Lục Nam. Tiệm vàng được gia đình họ mở ở tầng 1.
Hà Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews