Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Ông Tuấn 'tổng' trải lòng sau cú thoát hiểm phút 89


Trong suốt cuộc họp BCH chiều nay, khuôn mặt ông Tuấn luôn đăm chiêu. Không bị từ chức, đáng lẽ ông "tổng" phải vui vẻ mới đúng.

Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn tại cuộc họp Ban chấp hành VFF. Ảnh: Ngọc Thế.
Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn tại cuộc họp Ban chấp hành VFF. Ảnh: Ngọc Thế.
Chính ông Tuấn cũng không nghĩ đến kết quả họp như chiều nay.. Ông cho biết mình sẵn sàng từ chức và chính thức có đơn gửi lên Thường trực VFF. Trong một buổi chiều mà mọi ý kiến đều cho rằng, có tới 99% ông Tuấn sẽ bị bãi nhiệm thì diễn biến lại làm rất nhiều phải bất ngờ, ông cũng không phải là một ngoại lệ.
Sau khi được 100% các ủy viên BCH “bỏ phiếu” việc phản đối lá đơn từ chức, ông Tuấn chia sẻ: “Tôi rất xúc động trước sự tín nhiệm của các uỷ viên BCH. Với công việc của mình, tôi nhận thấy trong thời gian vừa qua mình luôn phải chịu áp lực cực lớn. Nỗ lực nhiều khi lại không tỷ lệ với thành công".
"Sau thất bại của tuyển U23 Việt Nam, cá nhân tôi đã đề xuất lên Thường trực và BCH cho phép được từ chức. Một lần nữa tôi khẳng định vừa qua công việc của mình gặp rất nhiều áp lực. Có những lúc tôi cũng cần phải có thời gian để suy nghĩ những gì mình đã thực hiện thời gian vừa rồi để tìm ra các giải pháp với mục đích duy nhất là hướng tới sự phát triển của bóng đá Việt Nam, dù ở bất cứ cương vị nào”.
Tiến Dũng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews