Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Nam Thành đoạt giải Thí sinh Manhunt được yêu thích nhất

Trang web cuộc thi tìm kiếm người mẫu nam thế giới thông báo, đại diện Việt Nam đoạt danh hiệu Mr. Manhunt Popularity, vượt qua 2 thí sinh kế tiếp là Trung Quốc và Hong Kong.


Trong những ngày qua, nhất là ngày 9/10, thời điểm trước đêm chung kết Manhunt International 2011, trên website cuộc thi, phần bình chọn thí sinh được yêu thích qua mạng diễn ra khá quyết liệt. Có lúc, đại diện Việt Nam vượt lên dẫn đầu (hơn 15.200 phiếu), trên thí sinh Hong Kong và Trung Quốc. Sau đó, thí sinh Trung Quốc lại áp đảo với hơn 16.400 bình chọn, đẩy Nam Thành về lại vị trí thứ 2. Nhưng chỉ không lâu sau, số phiếu Nam Thành lại tiếp tục tăng cao để giành lại vị trí đầu tiên. Đến 17h ngày 9/10 (giờ địa phương), tức 15h (giờ Hà Nội), website Manhunt thông báo, người đoạt giải là đại diện Việt Nam.
Manhunt thông báo kết quả cuộc bình chọn Thí sinh Manhunt được yêu thích nhất qua mạng. Tuy vậy, ban tổ chức không hiển thị số phiếu bình chọn chung cuộc của mỗi thí sinh.
Manhunt thông báo kết quả cuộc bình chọn Thí sinh Manhunt được yêu thích nhất qua mạng. Tuy vậy, Ban tổ chức không hiển thị tổng số phiếu bình chọn cuối cùng của mỗi thí sinh. Ảnh chụp lại từ màn hình.
Từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, đại diện Việt Nam mau chóng hòa nhập với các thí sinh quốc tế qua lịch sinh hoạt và hoạt động khá nhiều. Nam Thành luôn cởi mở, thân thiện với các thí sinh. Anh chuẩn bị quà tặng cho từng người cũng như luôn vui vẻ trong các buổi giao lưu tìm hiểu về nền văn hóa, con người của nước bạn. Anh cũng không quên tranh thủ giới thiệu về Việt Nam, kêu gọi bạn bè tham gia vào cuộc bình chọn cho Vịnh Hạ Long.
Tối 9/10 diễn ra chương trình đấu giá các món đồ lưu niệm do thí sinh Manhunt mang đến. Mục đích chương trình là gây quỹ bảo vệ môi trường tại Hàn Quốc.
Đại diện Việt Nam đấu giá bộ áo dài truyền thống dành cho nam giới, do nhà thiết kế Tuấn Hải thực hiện. Áo và vành khăn đi kèm có họa tiết trang trí lấy ý tưởng từ trống Đồng Đông Sơn, mang ý nghĩa về sự thịnh vượng. Bên cạnh đó, áo có hình ảnh rồng vàng, linh vật thể hiện sức mạnh của dân tộc Việt Nam. Nhà thiết kế Tuấn Hải hy vọng, bộ trang phục giúp Nam Thành gây được chú ý trong buổi đấu giá và góp được một số tiền vào quỹ bảo vệ môi trường.
Nam Thành trong bộ áo dài đỏ trang trí họa tiết trống đồng và rồng vàng, được anh mang bán đấu giá vào tối 9/10 ở Hàn Quốc.
Nam Thành trong bộ áo dài đỏ trang trí họa tiết trống đồng và rồng vàng, được anh mang bán đấu giá vào tối 9/10 ở Hàn Quốc.
Đêm chung kết cuộc thi tổ chức vào ngày 10/10 tại Millenium Hall, Central City, Seoul. Lịch luyện tập của các thí sinh ngày càng dày đặc nhưng họ vẫn tranh thủ đi tham quan, thư giãn để lưu lại khoảnh khắc ngắn ngủi còn ở bên nhau. Sáng 8/10, các chàng trai của Manhunt đã đến tham quan Pyeongchang, nơi sẽ diễn ra Thế vận hội mùa đông 2018.
* Ảnh: Nam Thành thử áo dài rồng vàng
Thất SơnẢnh: Elite

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews